ถ้ามี VAR ในอดีตคงไม่เป็นแบบนี้ ติดตามได้ที่นี่ Sbobet

เทคโนโลยี VAR เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เข้าม่าวยในเรื่องของการตัดสินเกมการแข่งขันในสนามให้กระจ่างชัดและตรวจสอบได้ในทุกมิติของการแข่งขันฟุตบอลในรายการใหญ่ ทั่วโลกให้หลายจากความสงสัยในบางจังหวะ มันก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งมนต์เสน่ห์ใหม่ของวงการฟุตบอลที่มีการแสดงความคิดเห็นว่าทั้ง ดี และ ไม่ดี ในตอนนี แต่เราจะพาไปดูเหตุการรืที่ผู้ตัดสินในสนามตัดสิน
 แบบคลุมเคลือเมื่อครั้งในอดีตจนเราชี้ให้เห็นว่าถ้ามี VAR ตั้งแต่ตอนนั้นหน้าประวัติศาสตร์ฟุตบอลมันก็คงเปลี่ยนไปมากกว่านี้อย่างแนนอน ไปติดตามได้พร้อมๆ กันที่ แทงอลออนไลน์ ชื่อนี้การันตีได้ถึงมาตรฐานที่ดีเยี่ยมเราย้อนไปดูกันที่เหตุการณ์แรกมันเกิดขึ้นในการแข่งขันรอบคัดเลือกเพื่อที่จะหาทีมชาติที่เข้าไปแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2010 ในรอบ 32 ทีมสุดท้าย 
 ที่นัดนั้นเจอกันระหว่าง ฝรั่งเศส กับ ไอร์แลนด์ ต้องมาเผชิญหน้ากันที่ว่าทีมใดต้องมาเป็นผู้ที่รับตั๋วไปแข่งบอลโลก แล้วผลการแข่งขันนัดนั้นก็ออกมาเป็นทีมชาติฝรั่งเศสที่เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 0 แต่ประเด็นมันอยู่ที่ว่าประตูแรกและประตูเดียวของทางฝรั่งเศส 
ซึ่งมันเป็นประตูที่ผิดกฎและไม่สมควรที่จะนับว่าเป็นประตู เมื่อสื่อได้เสนอภาพย้อนหลังการแข่งขันในนัดนั้น ปรากฎว่าทางสูนย์หน้าตัวเป้าของทางฝรั่งเศส อย่าง อองรี ได้ทำผิดกติกาโดยที่ใช้มือปัดบอลเข้าไปในช่วงเวลาอันรวดเร็ว ที่มีการเตะฟรคิกเข้าไปในกรอบเขตโทษ แทงอลออนไลน์  
ซึ่งทาง อองรี เองก็รู้สึกผิดต่อเหตุการณ์ในครั้งนั้นเป็นอย่างมาก จึงได้ออกมาขอโทษในภายหลัง จึงได้ออกมาขอโทษและสารภาพว่า นั่นคือการแฮนด์บอลจริงๆ แต่สุดท้ายแล้ว อองรี ก็พูดว่า ผมไม่ใช่กรรมการ ผมเป็นเพียงแค่ผู้เล่นคนหนึ่งในสนาม ผมขอโทษครับ อองรี ได้กลาวเอาไว้แบบนี้

ความคิดเห็น