นักเตะเบอร์หนึ่ง ตำแหน่งของผู้รักษาประตู Sbobet

เรามาเริ่มต้นกันที่นักเตะเบอร์หนึ่งก่อนเลย Sbobet เริ่มต้นกันที่ตำแหน่งของผู้รักษาประตู เราให้เป็น จิอัลลุยจิ บุฟฟอนส์ ส่วนนักเตะเบอร์ 2 เขาคือเลือกเป็น คาร์ฟู แล้วจากนั้นนักเตะเบอร์ 3 เราของเลือกเป็นทาง เปาโร มัลดินี่ จากนั้นพอมาเป็นนกัเตะเบอร์ 4 เรายกให้เป็นทาง วิเอร่า จากนั้นนกัเตะเบอร์ 5 จะเลือกเป็น คันนาวาโร่ จากนั้นไปกันที่นนักเตะเบอร์ 6 เรายกให้เป็นที่สุดเลย
ก็คือโรบาโต้ คารอส จากนั้นไปต่อกันที่นักเตะเบอร์ที่ 7 ก็คงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกเสียจาก นักเตะแห่งยุค นักเตะแห่งความรุ่งเรืองของทั้งทีมปีศาจแดง ราชันชุดขาว และ ไอ้ม้าลาย เราเรียกเขาว่า ซีอาร์ เซเว่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นั่นเอง จากนั้นก็ไปต่อกันที่นักเตะเบอร์ 8 เรายกให้เขาคือสุดยอดตำนานอย่าง สตีเป่น เจอร์ราด นั่นเอง จากนั้นก็ไปกันที่นักเตะในเบอร์ 9 
ซึ่งถือว่าเป็นใครไปไม่ได้อีกเช่นเดียวกัน นั่นก็คือนักเตะที่เขาคือตำนานอย่าง อารื นาย หรือว่า โรนาลโด้ นั่นเอง จากนั้นพอมาเป็นนักเตะเบอร์ 10 เราก็คงพูดได้อีกเช่นเดียวกันว่า เมื่อมี โรนัลโด้ แล้วนั้นก็ต้องมีเขาคนนี้ที่เป็นนกัเตะแห่งยุคอีกหนึ่งคน เขาคือ ลีโอเนล เมสซี่ นั่นเอง 
ส่วนทางนักเตะคนสุดท้ายเลยที่ใส่เสื้อเบอร์ 11 เรายกให้เขาคือนักเตะที่เป็นอีกหนึ่งสุดยอดตำนานอย่าง ไรอั้น กิ๊กส์ นั่นเองแล้วนี่ก็คือการตอบคำถามของเพื่อนๆ ที่ได้ส่งกันเข้ามา ต้องบอกเลยว่านักเตะทั้ง 11 คนที่เราได้เลือกนำมาจัดทีมนั้นมันก็เป็ฯเพียงแค่เรื่องของความคิดเห็นส่วนตัวเท่านั้น 
มันก็อาจจะไม่ได้ตรงใจแฟนบอลบางคนบางท่านก็ได้ ซึ่งตรงนี้เพื่อนๆ ก็ลองนำมาเขียนชื่อกันเล่นๆ ว่านกัเตะที่เราจะมีโอกาสจัดทีมขึ้นมาหนึ่งทีม 11 ผู้เล่นตัวจริง จะเลือกใครกันบ้าง แล้วนี่ก็คือช่วงถามตอบฟุตบอลกับ Sbobet ทีเด็ดของคนคอบอลออนไลน์นั่นเอง

ความคิดเห็น